Chính sách & Và bảo mật thông tin và quyền lợi của khách hàng khi giao dịch online với Deji
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sự uy tín của công ty Deji
1. Thu thập thông tin khách hàng với mục đích:
– Lưu trữ thông tin khách đã mua hàng.
– Đảm bảo quyền lợi, chính sách bảo hành trọn đời sản phẩm với những sản phẩm được bán ra tại Deji.
– Thuận tiện trong việc trao đổi, đánh giá, nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và công ty.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
– Thông tin của khách hàng chỉ được phép sử dụng trong nội bộ công ty, đảo bảo quyền lợi và bảo mật thông tin cá nhân.
3. Thông tin khách hàng chỉ được phép tiếp cận bởi
– Đội ngũ nhận viên, quản lý của Công ty cổ phần trang sức Deji
4. Về công ty cổ phần trang sức Deji
– Được phép thu thập, quản lý thông tin và liên lạc với khách đã mua hàng.
– Khách hàng phản hồi trao đổi, chỉnh sửa về thông tin của mình trực tiếp tại: Phòng 411 – Tòa nhà Gp Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội hoặc website chính thức Deji.vn.
5. Cơ chế tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại
– Khách hàng thắc mắc và khiếu nại trực tiếp tại tầng 4, tòa nhà Gp Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
– Mọi thắc mắc và khiếu nại sẽ được giải quyết trực tiếp, được bảo mật giưa hai bên.
– Các chính sách khuyễn mãi, bảo hành liên quan đến sản phẩm được thông báo trong khi giao dịch và có giấy tờ kiểm định kèm theo.